Latest Movie :

Ashes of Time Redux (2008) มังกรหยก ศึกอภิมหายุทธ (HD)





   ในภาพยนตร์เรื่องนี้ตั้งอยู่ในสมัยโบราณในประเทศจีนเลสลี่ Cheung เล่นตัวแทนโอวหยางฮจ้างนักล่าเงินรางวัลที่มีชื่อเสียง ตัวละครของเขาเป็นภาพที่ลดลงดาบแรงผลักดันจากความโลภและความเมตตาให้กับทั้งเพื่อนและศัตรู เขาได้รับตลอดเป็นความอาฆาตแค้นของความรักกับประวัติศาสตร์ความรักของตัวเองไม่ได้เกือบสวยงามมาก เขาโปรดปรานล่ามาและไปตามที่ได้บรรยายโดยโอวหยางฮว่าตัวเองเป็นอยู่บนพื้นฐานการคาดการณ์ตุง Shu 

ในสาระสำคัญที่เขาไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดด้วยความรักเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่นักล่าเงินรางวัลที่ทำงานให้กับโอวหยางฮเหมือนคนตาบอดดาบและอีกคนหนึ่งของนักรบที่ดีที่สุดของเขา Hong ชี่กงค้นพบความลับของความรักที่ไม่มีตัวตนที่แท้จริงในขณะที่โอวหยางสะสมทัศนคติของเขาที่มีต่อนักสู้ของเขาและ บทเรียนอันมีค่าที่พวกเขาได้รับการสอน แต่ด้ายที่ไหลผ่านการเล่าเรื่องทั้งหมดมีความชัดเจนจิตวิญญาณของการปฏิเสธในแง่ที่ว่าหนึ่งควรปฏิเสธอีกก่อนที่เขาจะได้รับการถูกปฏิเสธในอนาคต เพื่อแสดงให้เห็นเกือบทุกตัวอักษรในเรื่องนี้ได้ resorted ที่จะเป็นความเห็นแก่ตัวและร้ายเพื่อป้องกันการถูกปฏิเสธจากคนอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นในความรักหรือมิตรภาพเป็นความยากลำบากของแต่ละคนได้ขึ้นรูปทัศนคติของพวกเขาทำให้พวกเขากลายเป็นบุคคลใจร้ายและเย็นเพื่อ อยู่รอดในทะเลทรายแน่วแน่เรื่องที่มีการตั้งค่า 

มันมีความหมายทางศีลธรรมมาก แต่เห็นได้ชัดน้อยลงตั้งแต่ตัวละครหลักคือโอวหยางตัวเองและส่วนใหญ่ของการบรรยายจะเด็ดเป็นศูนย์กลางบนเขา

ชอบหนังเรื่องนี้กรุณา Like-Shareครับ :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Big C inema - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger