Latest Movie :

Rise of the Planet of the Apes (2011) กําเนิดพิภพวานร





    จะสร็อดแมน (เจมส์ฟรังโก), นักวิทยาศาสตร์ที่ บริษัท เทคโนโลยีชีวภาพ Gen-Sys คือการทดสอบเชื้อไวรัสที่ใช้ยาเสพติด ALZ-112 เมื่อลิงชิมแปนซีจะหาวิธีรักษาสำหรับโรคของสมองเช่นโรคอัลไซเม ยาเสพติดจะได้รับการชิมแปนซี, ดวงตาสดใสมากขึ้นหน่วยสืบราชการลับของเธอ แต่เธอถูกบังคับให้ออกจากกรงของเธอไปอาละวาดและถูกฆ่าตาย จะเจ้านายของสตีเว่นจาค็อบส์ (เดวิด Oyelowo) สิ้นสุดโครงการและคำสั่งชิมแปนซีจัดการโรเบิร์ตแฟรงคลิน (ไทเลอร์ Labine) เพื่อ euthanize ชิมแปนซี หลังจากที่ทำตามคำสั่งแฟรงคลินค้นพบว่าดวงตาสุกใสได้รับเมื่อเร็ว ๆ นี้เกิดและเข้าใจเหตุผลว่าทำไมเธอถึงถูกรบกวน เขาจะกล่อมเพื่อช่วยชีวิตลิงชิมแปนซีของทารกโดยการเขาที่บ้านชั่วคราว จะพ่อของชาร์ลส์ (จอห์นลิ ธ โกว์), ผู้ที่ทุกข์ทรมานจากโรคอัลไซเมชื่อชิมแปนซี "ซีซาร์" จะรู้ว่าซีซาร์ (แอนดี้ Serkis) ได้รับมรดกของแม่ของเขาสติปัญญาสูง (ไวรัส 112 ผ่านไปเขาในมดลูก) และตัดสินใจที่จะยกให้เขาทำงานจากที่บ้านและการสังเกตพฤติกรรมของเขาด้วยความหวังว่าเขาจะได้รับโครงการเริ่มต้นใหม่ สามปีต่อมาจะเปิดตัวซีซาร์เข้าไปในป่าเรดวู้ดที่มูเยอร์ป่าอนุสร ณ สถานแห่งชาติ ในขณะเดียวกันกับสภาพที่ชาร์ลส์ทวีความรุนแรงขึ้นอย่างรวดเร็วจะปฏิบัติต่อเขาด้วย ALZ-112 และเขาก็กลับไปดีกว่าเดิมความสามารถทางปัญญา 

หลังจากห้าปีและเมื่อเห็นสุนัขจูงเหมือนของตัวเอง, ซีซาร์ (ตอนวัยรุ่น) เปิดเผยถามตัวตนของเขาและจะบอกเขาว่าต้นกำเนิดของเขา ในขณะที่ชาร์ลส์ผลตอบแทนภาวะสมองเสื่อมในขณะที่เขาได้กลายเป็นที่ทนต่อ ALZ-112 พยานซีซาร์เผชิญหน้าระหว่างสับสนชาร์ลส์และเพื่อนบ้านดักลาส Hunsiker (เดวิดฮิวเลตต์) และการโจมตี Hunsiker ซีซาร์ถูกวางไว้แล้วในที่กำบังเจ้าคณะซึ่งเขาได้รับการปฏิบัติอย่างโหดร้ายโดยชิมแปนซีอื่น ๆ และยามหัวหน้า Dodge แลน (Tom Felton) ซีซาร์ได้เรียนรู้วิธีการปลดล็อคกรงของเขาได้รับอิสระในการเข้าถึงพื้นที่ส่วนกลาง ด้วยความช่วยเหลือของบั๊กกอริลลาที่เขาเผชิญหน้ากับสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของชิมแปนซีอัลฟาและอ้างว่าตำแหน่งนั้น 

จาค็อบส์ล้างการพัฒนามีประสิทธิภาพมากขึ้นรุ่นก๊าซของยาเสพติดไวรัส (ปัจจุบันเรียก ALZ-113) เมื่อจะบอกเขาว่ามันไม่เพียง แต่จะรักษาโรคทางสมอง แต่ยังปรับปรุงหน่วยสืบราชการลับในทุกคน จะใช้ยาเสพติดที่บ้านเพื่อพยายามที่จะช่วยพ่อของเขา แต่ชาร์ลส์ลดลงและผ่านไปในชั่วข้ามคืน แฟรงคลินได้รับการเปิดเผยต่อมายาใหม่และจะกลายเป็นป่วย พยายามที่จะเตือนจะอยู่ที่บ้านของเขาเขาจามเลือดบน Hunsiker และถูกค้นพบในภายหลังตาย จะพยายามที่จะเรียกคืนซีซาร์ (หลังจากติดสินบนหัวของที่พักอาศัยที่จะปล่อยให้เขา) แต่ชิมแปนซีปฏิเสธที่จะกลับบ้านไปกับเขา แต่เขาหนีออกมาจากสถานที่และกลับไปที่บ้านของวิลที่เขาใช้ถังของ ALZ-113 

กลับไปยังสถานที่ที่ซีซาร์ออกก๊าซเพิ่มหน่วยสืบราชการลับของลิงที่อื่น ๆ ในชั่วข้ามคืน เมื่อเลี่ยงความพยายามที่จะได้รับเขากลับเข้าไปในกรงของซีซาร์ตกใจเขาโดยการพูดเป็นครั้งแรกที่ตะโกน "ไม่!" ซีซาร์แล้ว electrocutes วัวแยงควงเลี่ยงโดยการฉีดพ่นเขากับน้ำโดยไม่ได้ตั้งใจฆ่าเขา ลิงหนีสิ่งอำนวยความสะดวกปล่อยลิงที่เหลือจาก Gen-Sys และฟรีลิงอื่น ๆ จากซานฟรานซิสวนสัตว์

การต่อสู้ ensues เป็นกองทัพลิงต่อสู้ทางของพวกเขาที่ผ่านมาปิดล้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สะพาน Golden Gate ที่จะหลบหนีเข้าไปในป่าเรดวู้ด เจ้าชู้ยอมเสียสละตัวเองเพื่อช่วยซีซาร์ด้วยการกระโดดลงไปในเฮลิคอปเตอร์ที่จาค็อบส์คือขี่ เฮลิคอปเตอร์ตกไปบนสะพานดักจาค็อบส์ในซากปรักหักพัง จาค็อบส์ถูกฆ่าตายแล้วโดย Koba, ลิงสูงอายุที่ได้รับเรื่องการทดสอบตลอดชีวิตของเขา เป็นลิงที่หาทางเข้าไปในป่าจะมาถึงและซีซาร์เตือนว่ามนุษย์จะล่าพวกเขาลงและขอให้เขากลับบ้าน ในการตอบสนองซีซาร์กอดเขาและบอกว่า "ซีซาร์เป็นบ้าน". จะรู้ว่านี่เป็นคำอำลาสุดท้ายของพวกเขาเคารพความปรารถนาของซีซาร์ 

ในช่วงเครดิต Hunsiker (ได้รับการติดเชื้อโดยแฟรงคลิน) ออกจากบ้านของเขาสำหรับการทำงานเป็นนักบินสายการบินที่เดินทางมาถึงสนามบินนานาชาติซานฟรานซิสสำหรับเที่ยวบินของเขาไปยังกรุงปารีส จมูกของเขาเริ่มที่จะหยดเลือดลงบนพื้น กราฟิกร่องรอยการแพร่กระจายของไวรัสมนุษย์ฆ่าไปยุโรปแล้วทั่วโลกผ่านทางสายการบินระหว่างประเทศในเส้นทางการบิน

ชอบหนังเรื่องนี้กรุณา Like-Shareครับ :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Big C inema - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger