Latest Movie :

Percy Jackson Sea of Monsters (2013) เพอร์ซีย์ แจ็กสัน กับอาถรรพ์ทะเลปีศาจ [Master HD]





    ในช่วงกลางของป่าสามชีวะหนุ่มสาวและเทพารักษ์กำลังถูกไล่ล่าโดยคู่ของไซคลอปส์ ในการต่อสู้คนหนึ่งถูกฆ่าตาย Thalia และเธอจะกลายเป็นต้นไม้ที่อาบน้ำเป็นอุปสรรคขลังตลอดป่า, การรักษาความปลอดภัยอื่น ๆ ที่สาม

7 ปีต่อมาที่ค่ายเลือดครึ่งเพอร์ซี่แจ็คสัน (Logan Lerman) แข่งขันในความท้าทายหออุปสรรคหันหน้าออกจากดาวดวงใหม่และพาลของค่ายแคลรีสลารู (เลเวน Rambin) เพอร์ซี่ถึงรางวัลเพียงเพื่อที่จะให้มันขึ้นเพื่อประโยชน์ในการช่วยให้ demigod ติดอยู่ออกจากแคลรีสที่จะใช้รางวัลแทน เพอร์ซี่ก็จะพูดคุยกับนาย D (สแตนลีย์ทุชชี) เทพเจ้าแห่งไวน์และยังเป็นหนึ่งในผู้อำนวยการค่ายของเขาออกจากเพอร์ซี่ในการทำความสะอาดออกระเบียบเกมที่เหลือ หลังจากที่เพอร์ซี่พยายามที่จะติดต่อกับพ่อของเขาโพไซดอนที่มีผลลัพธ์เป็นศูนย์

เพอร์ซี่ถูกเรียกโดย Chiron และพร้อมกับโกรเวอร์ (แบรนดอนทีแจ็คสัน), เทพารักษ์และเบ ธ เชส (อเล็กซานด Daddario) ลูกสาวของอธีนาก็ถูกเปิดเผยว่าเ​​พอร์ซี่มีพี่ชายที่เป็นไซคลอปส์, ไทสัน (ดักลาสสมิ ธ ) ในระหว่างการรับประทานอาหารกลางวันที่ห้องอาหารศาลาทุกคนมีลักษณะและเพอร์ซี่ mocks ใหม่พี่ชาย "ประหลาด" โดยเฉพาะอย่างยิ่งแคลรีสที่จะหยุดก็ต่อเมื่อพวกเขาได้ยินเสียงดังก้องไปทั่วค่ายฉับพลัน พวกเขาพบว่าอุปสรรคที่มีมนต์ขลังของค่ายมีความล้มเหลว วัวกระทิงยักษ์ที่หายใจแบ่งไฟอุปสรรคและการโจมตีทั้งค่ายออกจากการบาดเจ็บหลายคนและซากปรักหักพัง แคลรีส, เบ ธ โกรเวอร์ไทสันและเพอร์ซี่ทุกคนจะรอบเพื่อเอา​​ชนะมอนสเตอร์ แต่เพอร์ซี่พอที่จะเอาชนะมัน

ลุคปราสาท (เจคอาเบล), คนทรยศค่ายมาถึงผ่านอุปกรณ์ teleportation ขลังและเพอร์ซี่เผยให้เห็นว่าเขาวางยาพิษต้นไม้และปล่อยให้วัวผ่าน เพอร์ซี่และทั้งค่ายมาถึงที่ทางเข้าค่ายและพบว่าต้นไม้ที่กำลังจะตาย Thalia ของลดลงพรมแดนที่มีมนต์ขลังของค่าย

เพอร์ซี่ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการพยากรณ์ Chiron เขาได้ยินจากลุค เต็มใจ Chiron ช่วยให้เพอร์ซี่ไปลงในห้องใต้หลังคาของบ้านหลังใหญ่ที่จะแสวงหาออราเคิล ออราเคิลเพอร์ซี่บอกเกี่ยวกับการเพิ่มขึ้นสังหรณ์ของลอร์ด Kronos ไททันและว่าเด็กครึ่งโลหิตของพระเจ้าคนโตเมื่อเปิด 20 จะตัดสินชะตากรรมของ Olympus เพื่อประหยัดหรือทำลายมัน เพอร์ซี่เป็นสับสนเกี่ยวกับคำทำนายในขณะที่เบ ธ และโกรเวอร์ค้นพบการรักษาที่เป็นไปได้สำหรับต้นไม้ขนแกะทองคำ เบ ธ และโกรเวอร์ปรึกษานาย D ที่สมบูรณ์ไม่เห็นด้วย ต่อมาในการชุมนุมค่ายนาย D เสนอขนแกะทองคำเอาความคิดเป็นของตัวเองออกจากเบ ธ โกรธ นาย D หยิบแคลรีสและ Ichneutae, เทพารักษ์, เพื่อนำไปสู่​​การแสวงหา

เพอร์ซี่ได้ยินจากออราเคิลว่าเขาและลุคจะต่อสู้สำหรับขนแกะ, ตัดสินใจที่จะไปออกในการแสวงหา unpermitted เขาแท็กเบ ธ และโกรเวอร์กับไทสันจับขึ้นกับพวกเขา พวกเขาประสบความสำเร็จได้ออกจากตระเวนชายแดนค่าย

ชอบหนังเรื่องนี้กรุณา Like-Shareครับ :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Big C inema - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger